gia công đóng gói trà túi lọc

Mô tả

Gia công đóng gói trà túi lọc bao gồm các quy mô khác nhau, trang thiết bị vật chất đảm bảo cho sự ra đời những sản phẩm trà túi lọc thơm ngon để bạn thưởng thức. Các công ty gia công trà túi lọc đều mong muốn đem lại cho khách hàng sự tin tưởng và lựa chọn tuyệt đối.

Gia công đóng gói trà túi lọc thường có các bước cơ bản như: nguyên liệu trà hoặc các loại thảo mộc có tác dụng bồi bổ cơ thể ,qua sơ chế sạch sẽ được đem sấy khô hoặc phơi khô, sau đó cho vào máy nghiền nghiền thành bột mịn hoặc nghiền sơ, cuối cùng sao sấy khô rồi đưa ra đóng gói. Các công ty khác nhau có cơ sở vật chất thiết bị khác nhau nhưng đều tuân theo quy trình này.

Hệ thống vận hành gồm

1. Máy say hút
2. Máy sấy
3. Máy trộn tua chậm
4. Máy li tâm nếu có
5. Máy đóng gói trà túi lọc (quan trọng nhất máy loại này để làm cho ra sản phẩm)

Các bước đóng gói trà túi lọc

– Đóng gói trà bằng cách cho trà vào túi đựng rồi đóng gói bằng máy hàn miệng túi

– Sau khi đóng một loạt các gói trà đó, công nhân sẽ xếp vào những chiếc hộp đã được in sẵn (thường thì một hộp trà có khoảng 20-30 gói (tùy hãng) rồi họ đóng gói hộp đó lại bằng máy đóng gói trà túi lọc hút chân không.

– Những hộp chè sẽ được dán máy dãn nhãn và máy in hạn sử dụng trên bao bì. Sau đó, chúng sẽ qua máy đóng dây đai máy được đóng thành thùng lớn rồi mang đi phân phối.

Thưởng thức hương vị thơm ngon của tách trà nóng mỗi sáng hoặc tối sẽ làm tinh thần bạn sảng khoái, xua đi những mệt mỏi, căng thẳng và đầu óc sẽ tỉnh táo hơn, cho bạn nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc và tăng thêm hạnh phúc gia đình.

Giấy đóng gói trà túi lọc

Màn trà – Giấy đóng gói trà túi lọc dùng cho sản xuất trà túi lọc là loại giấy bắt buộc phải có đối với nghành này. Mỗi cuộn tử 7-9kg là loai màn to dùng cho đóng gói trà tự động như YD11, đối với màn dành cho cả máy đóng gói bán tự động thì nặng từ 3-4kg.

Túi lọc trà được làm bằng nhiều vật liệu khác nhau: cenlulo, polyester, polypropylene…

Kích thước túi lọc trà được chúng tôi may theo yêu cầu của quý khách.

Cấp độ túi lọc trà từ 1-100micron.

Vì sao chúng ta dùng túi lọc để lọc trà mà không dùng vật liệu khác. Vì túi lọc trà với giá thành rẻ, gọn nhẹ dễ dàng vận chuyển và vệ sinh dễ dàng.

Được bảo quản bằng lớp giấy nilon dày chắc chắn và không thấm nước

CÁC MẶT HÀNG THƯỜNG ĐÓNG GÓI BẰNG TÚI LỌC 

Ngoài các mặt hàng trà được đóng gói bằng túi lọc ra còn có các sản phẩm được làm và đóng gói bằng túi lọc như: cafe, các sản phâm trong đông y như: thuốc nam, thuốc bắc, thảo dược,.v..v,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *